Những lời chúc hay nhất cho Ngày của Cha


Cùng với hoa và những món quà, đừng quên gửi đến Cha những thông điệp yêu thương bạn nhé và nếu có thể, hãy để mọi ngày bình thường nào cũng trở thành Ngày của Cha.

Những lời chúc ngày của Cha hay và ý nghĩa nhất bạn có thể tham khảo…

– Nhân “Ngày của cha”, con xin gửi đến ba lời biết ơn chân thành, lời mà con chưa bao giờ nói ra một cách tự nhiên như đã rất nhiều lần từng nói với mẹ, và chắc là ba cũng sẽ bao dung cho những điều nhỏ nhặt, vì hơn ai hết yêu các con và yêu mẹ nhất vẫn là ba. Chúc cho ba luôn mạnh khỏe để sống trọn đời bên chúng con và mẹ. Happy Father’s Day.

– Cảm ơn Bố, con biết con đã không nói điều này hằng ngày với Bố. Con muốn cảm ơn Bố về tất cả những gì Bố đã làm cho con. Và điều quan trọng hơn con muốn nói… Con yêu Bố!

– Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.

– Bố luôn là nguời chịu nhiều “thiệt thòi” nhất trong nhà. Trong khi ngày của mẹ có rất nhiều người nhớ đến như: 8/3, 20/10, “Ngày của Mẹ”… còn bố thì chỉ có mỗi 1 ngày. Con đã quên ngày này rất nhiều lần. Con xin lỗi, năm nay nhất định con sẽ nhớ để tổ chức cho bố 1 ngày thực sự có ý nghĩa. Chúc bố luôn khỏe mạnh, hạnh phúc và mãi mãi bên mẹ con chúng con.

– Cám ơn Cha đã chăm sóc và nuôi dưỡng con cho đến ngày trưởng thành. Cám ơn Cha về những tháng ngày nhọc nhằn con đã làm cho Cha phải phiền lòng nhiều. Cám ơn Cha, Cha đã từng âm thầm theo bước và giúp đỡ con bao năm qua… Con chúc Cha của con mỗi ngày đều vui vẻ và sống khỏe. Con yêu Cha nhiều. Chúc cha 1 ngày đầy vui vẻ và hạnh phúc.

– Xin cảm ơn đời đã cho con một người cha đáng kính! Cha luôn là một trụ cột vững chắc cho cả gia đình mình, là niềm tự hào cho anh em tụi con, và là tấm gương để anh em con noi theo trong mọi nẻo đường. Con không đếm hết đã bao nhiêu lần con làm cho cha buồn vì những suy nghĩ nông cạn của mình, nhưng có một điều mà con luôn nhớ mãi, đó là dù con có bao nhiêu lỗi lầm đi nữa thì cha luôn là người tha thứ cho con đầu tiên, giúp con nhận ra cái sai mà sửa.

Nhân Ngày của Cha, con xin gửi đến Cha của con lời chúc mừng, lời cảm ơn và cả lời hứa sẽ cố gắng thật nhiều trên những bước đường sắp đến của con…

– Chúc bố luôn khỏe mạnh vui vẻ và mãi bên mẹ con chúng con. Chúng con cám ơn bố vì bố đã hi sinh vì gia đình mình. Chúng con tự hào về bố lắm. Chúng con yêu bố nhiều.

– Cảm ơn Ba đã sinh ra con. Cảm ơn Ba đã nuôi dưỡng con. Cảm ơn Ba đã dạy dỗ con. Cảm ơn Ba đã khóc, đã cười vì con. Cảm ơn Ba nhiều lắm, đơn giản chỉ vì Ba đã chịu làm Ba của con. Và trên hết, Tạ ơn trời đã ban cho chúng con một người cha trên trần thế thật tuyệt vời.

– Con cảm ơn ba vì đã luôn là người soi đường cho chúng con từ thời thơ bé đến bây giờ, để con luôn tự tin và vượt qua mọi khó khăn. Và con chỉ có một mong ước là ba có nhiều sức khỏe và luôn vui vẻ như bây giờ, bên cạnh chúng con.

– Mọi người đều có một người Bố. Nhưng Bố à, còn có một người bố tuyệt vời nhất. Con yêu Bố! Mừng ngày của Cha!

– Bố à! Con cũng muốn cho con của con tất cả những gì tốt đẹp, những kỷ niệm sâu sắc và tình thương sâu sắc giống như bố đã dành cho chúng con.

– Bố đã nói Con là món quà tuyệt vời nhất mà Thượng Đế dành cho Bố. Và Bố ơi! Bố cũng là món quà quý giá nhất mà ông trời dành cho Con.