Thanh Liễu, một vẻ đẹp đồng nội


Trong những năm gần đây, hoa Thanh Liễu (tên tiếng Anh là Wax Flowers) được khá nhiều khách hàng yêu thích và chọn đặt hàng.

Là loại cây bụi phổ biến tại Úc và Israel, Thanh liễu có chiều cao từ 50cm – 3m, có thể lan rộng tới 4m, có tên khoa học là Chamelaucium, có nhỏ, hình kim được xếp xen kẽ trên thân cây. Lá và thân có chứa các tuyến dầu và thường tỏa ra một mùi hương dễ chịu khi bị nghiền nát.

Được nhập khẩu trực tiếp từ Úc, Waxflowers (Thanh Liễu) mê hoặc lòng người không bằng vẻ đẹp cầu kì, rực rỡ hay bằng hương thơm mà bằng nét đẹp dung dị tự nhiên, hoang dại như những hạt sương lấp lánh vào buổi sớm mai.

Một bó hoa Thanh Liễu theo phong cách đồng nội của Ciaoflora

Một bó hoa Thanh Liễu theo phong cách đồng nội của Ciaoflora

Thanh liễu có sức sống mãnh liệt, hoa có độ bền khá lâu sau khi cắt cành. Những bông hoa nhỏ, có năm cánh có màu trắng, hồng, hồng tím. Vào những tháng mùa hè, mùa thu, cả vườn thanh liễu trông thật ngoạn mục khi những bông hoa đồng loạt nở rộ.

Thanh Liễu tượng trưng cho tình yêu và sự thành công bền vững, đa dạng về màu sắc và dễ dàng phối hợp với các loại hoa rực rỡ khác, để tạo ra một mẫu hoa đẹp.

Một cánh đồng hoa Thanh Liễu tại Úc

Một cánh đồng hoa Thanh Liễu tại Úc