Choáng ngợp bó hoa khổng lồ ở miền Tây kết từ 400 chậu cúc mâm xôi


Choáng ngợp và ấn tượng là cảm xúc chung của nhiều người khi chiêm ngưỡng bó hoa khổng lồ ở làng hoa Sa Đéc, được kết bằng 400 chậu cúc mâm xôi lớn, nhỏ.

Bó hoa khổng lồ đang được trưng bày tại khu du lịch đường Sa Nhiên – Cai Dao (khóm Sa Nhiên, P.Tân Quy Đông, TP.Sa Đéc, Đồng Tháp), thu hút du khách các nơi đến chiêm ngưỡng. Bó hoa được kết từ 400 chậu cúc mâm xôi, có chiều dài 10 m, đường kính 12 m, chiều cao vòm 6 m.

Choáng ngợp bó hoa khổng lồ ở miền Tây kết từ 400 chậu cúc mâm xôi  - ảnh 1

Anh Trần Anh Điền (38 tuổi), chủ bó hoa khổng lồ, cho biết, gia đình anh chuyên trồng hoa. Để tạo điểm nhấn cho du khách đến tham quan làng hoa Sa Đéc, từ năm 2012 đến nay, vào mỗi dịp tết, anh đều có ý tưởng tạo những bó hoa cỡ đại.

Choáng ngợp bó hoa khổng lồ ở miền Tây kết từ 400 chậu cúc mâm xôi  - ảnh 2
Bó hoa có chiều dài 10 m, đường kính 12 m và chiều cao vòm 6 m.

DUY TÂN

“Riêng Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm nay, tôi muốn tạo ấn tượng mạnh cho du khách nên quyết định làm bó hoa siêu khủng. Ngoài 400 chậu cúc mâm xôi, tôi phải dùng đến 1.200 cây trúc dài 5 m, 300 kg sắt phi 8 và 14. Những ngày qua, có khá đông khách tham quan đến đây chiêm ngưỡng bó hoa khổng lồ này. Đặc biệt, mọi người có thể vào trong lòng bó hoa chụp ảnh”, anh Điền nói.

Choáng ngợp bó hoa khổng lồ ở miền Tây kết từ 400 chậu cúc mâm xôi  - ảnh 3
Xung quanh trang trí thêm hoa giấy đủ màu.

DUY TÂN

Nguồn: TNO
Bó hoa khổng lồ được kết từ 400 chậu cúc mâm xôi