NGÀY CỦA CHA 21/6/2015


Lịch sử Ngày của Cha

Vào tháng Sáu 1910, lễ “Father’s Day” đầu tiên được cử hành tại Spokane, bang Washington, Hoa Kỳ sau nỗ lực vận động của bà Sonora Smart Dodd. Các ông bố đến nhà thờ dự lễ được trao đóa hồng đỏ. Người nào mà cha mình đã từ trần, thì cài hoa hồng trắng.

Lịch sử thăng trầm, nhưng với sự nhiệt tình vận động của Sonora Smart Dodd, mãi đến năm 1966, Tổng thống Johnson mới ra tuyên cáo vinh danh người Cha, và công bố dành Chủ nhật thứ 3 trong tháng 6 hằng năm làm Father’s Day. Tới năm 1972 thì sự việc này được Tổng thống Nixon ký thành luật. Tục lệ khá dễ thương này của người Mỹ đã lan truyền ra nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam, và cùng mừng Father’s Day vào cùng ngày, là Chủ Nhật thứ 3 trong tháng Sáu. Dịp Father’s Day, các ông bố, ông nội, ông ngoại, chú, bác, anh lớn (tức là các vị mang vai trò người cha) đều được biếu quà, tặng hoa

Ngày của CHA năm nay nhằm vào ngày 21 tháng Sáu năm 2015

.Hãy gửi gắm những thông điệp muốn nói với Cha yêu qua những bó hoa, lẵng hoa tươi thắm nhất, và chắc rằng những người Cha sẽ hiểu được tấm lòng của những người con, sẽ hạnh phúc biết bao nhiêu. Ciaoflora Việt Nam chuyển phát hoa tươi – điện hoa trong Ngày của Cha đến tất cả 63 tỉnh, thành toàn quốc và hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Như đã thông báo, tất cả các đơn hàng đặt trước ngày 15/6/2015 đều được giảm ngay 5%. Nhớ nhập mã CHAYEU bạn nhé.