Interflora Vietnam


Giới thiệu Interflora

Interflora là hiệp hội hoa Quốc tế nổi tiếng và có mạng lưới lớn nhất thế giới. Là một tổ chức điện hoa với 24 trung tâm điều hành  và  hơn 55.000 thành viên ở 150 quốc gia trên thế giới. Interflora xử lý khoảng 75 đơn đặt hàng mỗi phút với doanh thu hàng năm 2 tỷ USD

Interflora coi khách hàng là mục tiêu được của sự lựa chọn, có nghĩa là một lời hứa của Interflora sẽ được quan tâm và giám sát thực hiện với mọi chi tiết mà khách hàng yêu cầu. Interflora luôn cải thiện sự kết hợp giữa sáng tạo, kinh nghiệm và chất lượng đảm bảo. Những thành viên của Interflora đều có tay nghề cao và óc sáng tạo. Họ có thể tạo ra mẫu thiết kế mà không thể tìm thấy ở nơi khác.

Lịch sử thành lập

Hơn 80 năm trước, Interflora được sáng lập bởi những người kinh doanh về hoa tươi tại Mỹ . Năm 1920, ý tưởng của Interflora thực sự đã hình thành tại Vương Quốc Anh. Năm 1923 có 17 thành viên và tên đã được thay đổi vào năm 1953 là INTERFLORA.

Interflora Thái Bình Dương được thành lập tại Newzeland vào năm 1935 khi có cuộc họp đầu tiên của mình tại Wellington. Interflora Thái Bình Dương được liên kết với Interflora Incorporated ngày nay có trụ sở tại Chicago, Hoa Kỳ, được thành lập vào năm 1946  để liên kết hệ thống Interflora trên toàn cầu. Interflora tại Anh (thành lập 1923), Fleurop, Châu Âu (1927) và FTD U.S.A. (1910).

Interflora Thái Bình Dương 

Interflora Thái Bình Dương đơn vị có trụ sở chính ở New Zealand và có quyền công nhận và uỷ quyền thương hiệu Interflora ở các quốc gia gồm: New Zealand, Trung Quốc, Hồng Kông Trung Quốc, Singarpore, Malaysia, Việt Nam, Indonesia, Brunei và các nước khác khu vực Đông Nam Á, khu vực Thái Bình Dương.

Ciaoflora Việt Nam

Ciaoflora Việt Nam là một công ty thành viên của Interflora toàn cầu với số hiệu 292, thuộc sự quản lý của Interflora châu Á – Thái Bình Dương, tiếp nhận và thực hiện các đơn hàng điện hoa chiều về Việt Nam, cũng như khai thác các dịch vụ điện hoa đi nước ngoài.

Ciaoflora Việt Nam được quyền khai thác logo, thương hiệu và các hình mẫu hoa của Interflora tại Việt Nam.

Giá của Ciaoflora luôn là giá tốt nhất tại Việt Nam. Xem, chọn và đặt hoa đi quốc tế tại đây.

Xin xem thêm tại www.interflora.co.uk