Giới thiệu


CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN HOA là một doanh nghiệp đầu ngành trong lãnh vực hoa tươi – điện hoa tại Việt Nam, khai thác thương hiệu Ciaoflora, Điện Hoa Trực Tuyến,  Điện Hoa Việt Nam và Interflora tại Việt Nam

Đến thời điểm hiện tại, chúng tôi là nhà cung cấp dịch vụ Điện Hoa có vùng phục vụ chỉ đứng sau VNPT qua mạng lưới bưu chính, với khả năng chuyển phát điện hoa đến tuyến huyện tại tất cả 63/63 tỉnh – thành (Điện hoa toàn quốc); đến hơn 150 quốc gia và vùng lãnh thổ có đại lý liên kết (Điện hoa quốc tế).

Trong nhiều năm liền, chúng tôi được người tiêu dùng đánh giá là Dịch vụ hoa tươi được ưa thích nhấtWebsite hoa tươi có dịch vụ giao hàng được ưa thích nhất; Website hoa tươi có dịch vụ chăm sóc khách hàng được ưa thích nhất…

Khẩu hiệu của chúng tôi là Chuyển trọn yêu thương® (Deliver not flowers but love®) với tâm niệm sẽ là nhịp cầu chuyển tải những tình cảm, những yêu thương giữa mọi người với nhau, vẹn nguyên như tay trao tay.

THÔNG TIN CÔNG TY


CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN HOA
Trụ sở chính: 29 đường B6, P.12, Quận Tân Bình, TP.HCM
Giấy ĐKKD số: 0 3 1 1 5 0 2 9 4 0 do Sở KH & ĐT TPHCM cấp ngày 19/01/2012
Đại diện pháp luật: Ông Bùi Ngọc Quang, Giám đốc công ty

 

QUÁ TRÌNH HÌNH THÀNH & PHÁT TRIỂN


Cuối năm 2006, từ một cửa hàng hoa nhỏ trên đường Trần Quang Khải, 4 thành viên sáng lập gồm: Bùi Ngọc Quang, Mai Thị Điệp, Trần Hoàng Tuấn và Huỳnh Đại đã thống nhất sẽ cùng chung nhau xây dựng một thương hiệu mới với một hướng phát triển mới. Ông Bùi Ngọc Quangđược phân công giữ trọng trách là người dẫn đầu, lựa chọn thương hiệu, người quản lý và lên kế hoạch xây dựng công ty. Cương vị này được duy trì suốt thời gian hình thành và phát triển của công ty.

• Tháng 04.2007: chính thức chọn thương hiệu Điện Hoa Việt Nam, phát triển điện hoa nội thành TPHCM

• Tháng 07.2007: website Điện Hoa Việt Nam 1.0 chính thức đi vào hoạt động, mở rộng vùng phục vụ ra Hà Nội; sau đó phát triển ra các thành phố lớn như Hải Phòng, Cần Thơ, Đà Nẵng, Nha Trang…

• Tháng 12.2007: Điện Hoa Quốc Tế chính thức phục vụ

• Tháng 04.2008: Phục vụ điện hoa tại 63/63 tỉnh thành cả nước (tuyến tỉnh)

• Tháng 05.2008: Trở thành Top 05 website điện hoa hàng đầu Việt Nam

• 20.10.2008: Kỷ lục truy cập 12.000 lượt trong ngày.

• Từ cuối năm 2008, sau các cuộc tiếp xúc và kêu gọi hợp tác, công ty đã có những hợp đồng hợp tác quan trọng: Tháng 12-2008: Sau cuộc họp giữa hai đơn vị, Tổng công ty Bưu Chính Việt Nam (VNPost) chấp thuận về chủ trương Phương án hợp tác chiến lược giữa Điện Hoa Việt Nam và TCT Bưu Chính Việt Nam về phát triển dịch vụ điện hoa trên toàn quốc và đồng ý triển khai thử nghiệm tại khu vực TPHCM; Từ tháng 02-2009: trở thành đối tác chiến lược của 1080 – Viễn Thông TP Hồ Chí Minh, hợp tác khai thác dịch vụ điện hoa toàn quốc qua tổng đài tư vấn 1080.

• Từ tháng 07-2009, chính thức thành lập công ty Cổ phần Điện Hoa Việt Nam, ông Bùi Ngọc Quang giữ cương vị Giám Đốc

• Từ tháng 05-2010: Điện Hoa Việt Nam chính thức trở thành đối tác kinh doanh của báo Tuổi Trẻ. Từ tháng 06-2010:  trang website điện hoa phiên bản tiếng Anh đầu tiên, sản phẩm hợp tác với báo Tuổi Trẻ Tiếng Anh . Đây là chuyên trang Điện Hoa tiếng Anh đầu tiên của Việt Nam.

Từ tháng 12-2010, ông Bùi Ngọc Quang chính thức chuyển giao công ty cho thuộc cấp của mình, để dành thời gian nghiên cứu một hướng phát triển mới, năng động hơn, vững bền và tiềm năng hơn.

• Tháng 1 – 2012, Công ty cổ phần Chuyển phát nhanh Điện Hoa được thành lập, với số vốn điều lệ 2 tỷ đồng, với định hướng sẽ là một doanh nghiệp ngành hoa hàng đầu Việt Nam, với thương hiệu Ciaoflora và Điện Hoa Trực Tuyến.

Tuy là một công ty non trẻ, nhưng với bộ máy nhân sự chủ chốt của công ty được xây dựng gồm hầu như 90% từ đội ngũ nhân sự Điện Hoa Việt Nam, từ vị trí lãnh đạo, văn phòng, thiết kế… Ciaoflora luôn tự tin với kinh nghiệm và khả năng phát triển của mình.

Ciaoflora hiện là đối tác của nhiều hệ thống điện hoa trên thế giới, là một công ty thành viên của Interflora toàn cầu. Website của chúng tôi còn được vinh dự là doanh nghiệp được chủ tịch UBND TPHCM trao tặng bằng khen Doanh nghiệp hoa tươi được ưa thích nhất 2011, doanh nghiệp có đóng góp xuất sắc vào sự nghiệp phát triển TMĐT của Thành phố, Cúp Thương Mại Điện Tử TPHCM….

Chúng tôi đã tạo dựng được một hệ thống gồm hơn 130 chi nhánh, đại lý thành viên khắp toàn quốc đảm bảo rằng việc chuyển phát điện hoa sẽ được thực hiện với một chất lượng phục vụ tốt nhất đến tất cả các tỉnh, thành trên toàn quốc; Đối với điện hoa quốc tế, thông qua Interflora chúng tôi tự hào rằng với mối quan hệ đến hơn 55.000 chi nhánh và đại lý thành viên trên toàn thế giới, Ciaoflora có thể chuyển điện hoa quốc tế đến bất kỳ nơi nào, với slogan phục vụ “Chuyển hoa ngay trong ngày trên toàn thế giới“.

Sự thành công của Ciaoflora hôm nay, có nền tảng quan trọng từ sự gắn bó của các thành viên sáng lập (3/4 thành viên sáng lập hiện đang tiếp tục phục vụ tại Ciaoflora); sự ủng hộ, động viên của những người đi trước, đặc biệt là chú Lý Chánh Dũng, ngài John Gwee, ngài Lamine Fraoucene Gerant… Xin tri ân những sự ủng hộ này!

Công ty Cổ phần Chuyển phát nhanh Điện Hoa sở hữu thương hiệu Ciaoflora (Chuyển trọn yêu thương), Ciaoflora (Deliver flowers but love) và Điện Hoa Việt Nam, quyền sở hữu đã được đăng ký và bảo hộ bởi Cục Sở Hữu Trí Tuệ Việt Nam (với số văn bằng bảo hộ lần lượt là: 4-0188369-000, 4-0188370-000 và 4-0154930-000)

 

CÁC DỊCH VỤ CHÍNH CỦA CIAOFLORA VIỆT NAM


Ciaoflora Việt Nam hoạt động chuyên trong các lĩnh vực liên quan đến chuyển phát điện hoa, với các dịch vụ sau:

• DỊCH VỤ ĐIỆN HOA VIỆT NAM

Tại Việt Nam, với hệ thống hơn 98 chi nhánh và đại lý thành viên, Ciaoflora Việt Nam khẳng định được vị trí là đơn vị dẫn đầu có vùng phục vụ Điện hoa nội địa trải khắp 63/63 tỉnh-thành phố.

Từ những ngày đầu thành lập, Ciaoflora Việt Nam đã được sự hỗ trợ từ các cố vấn hàng đầu của đối tác điện hoa toàn cầu như Interflora, xác lập một hệ thống điện hoa hiện đại – tiêu chuẩn quốc tế. Tất cả các đại lý – chính nhánh trên toàn quốc được đầu tư tất cả các trang thiết bị cần thiết để có thể tiếp nhận thông tin một cách chính xác, thiết kế sản phẩm đúng yêu cầu và giao hoa đúng thời gian.

• DỊCH VỤ ĐIỆN HOA QUỐC TẾ

Trên quan hệ hợp tác chặt chẽ với các đối tác là hệ thống điện hoa quốc tế, cũng như xúc tiến liên kết với nhiều đơn vị điện hoa tại quốc gia bản địa, Ciaoflora Việt Nam cung cấp cho quý khách hàng một dịch vụ Điện Hoa Quốc Tế có vùng phục vụ rộng nhất hiện nay, đến hơn 150 quốc gia toàn thế giới.

Cũng chính với những thỏa thuận kinh doanh này, mức giá gửi điện hoa ra nước ngoài luôn được Ciaoflora Việt Nam và các đối tác cam kết là mức giá cạnh tranh nhất, phù hợp với thu nhập của người Việt Nam, nhưng vẫn đảm bảo được chất lượng và thời gian.

Đặc biệt, tại các quốc gia có cộng đồng người Việt lớn như Hoa Kỳ, Canada, Úc Châu, Đức…, Ciaoflora Việt Nam tăng cường khả năng phục vụ đến hầu khắp các nơi trong lãnh thổ, một dịch vụ chuẩn mực quốc tế với một mức giá ưu đãi nhất.

CÔNG TY CỔ PHẦN CHUYỂN PHÁT NHANH ĐIỆN HOA là một công ty thành viên của INTERFLORA toàn cầu, với mã thành viên 292

Dịch vụ Điện hoa Quốc tế cung cấp bởi Ciaoflora Việt Nam cam kết:

– Mức giá hợp lý nhất, đặc biệt cho những khách hàng sử dụng dịch vụ nhiều lần.

– Thời gian chuyển phát nhanh nhất (có thể phát trong ngày)

– Nhiều mẫu hoa để lựa chọn

– Đến hơn 150 quốc gia với vùng chuyển phát không hạn chế

• TƯ VẤN XÂY DỰNG THƯƠNG HIỆU ĐIỆN HOA

Ciaoflora Việt nam, bằng kinh nghiệm của mình sẽ hỗ trợ các doanh nghiệp hoa tươi tạo dựng thương hiệu, hệ thống quản lý, nâng cao tay nghề và chất lượng dịch vụ…

Chúng tôi còn đảm nhiệm tư vấn, hướng dẫn và sát hạch tay nghề để cửa hàng có thể tự tin tham gia vào các hệ thống điện hoa thế giới.

 

ĐÔI NÉT VỀ CIAOCLUB


CiaoClub là một tập thể gắn bó, phát triển độc lập, nhưng tương hỗ với vốn đầu tư chính của Ciaoflora Việt Nam, bao gồm các đơn vị thành viên sau:

1. Ciaoflora Việt Nam

Ciaoflora hoạt động với ngành kinh doanh chính là  hoa tươi – điện hoa, quản lý và phát triển 2 hệ thống Điện Hoa Quốc Tế và Điện Hoa Trực Tuyến. Hiện tại, Ciaoflora có khả năng phục vụ điện hoa tại 63/63 tỉnh thành, hơn 150 quốc gia trên thế giới.

Ciaoflora Việt Nam tham gia cổ phần tại nhiều công ty điện hoa – hoa tươi trên toàn quốc.

Giám đốc dự án: Ông Bùi Ngọc Quang

2. CiaoEyewear

Đây là trang web chuyên doanh mắt kính chính hãng giá sỉ, hoạt động trực tuyến tại địa chỉwww.matkinhthoitrang.vn. Tại www.matkinhthoitrang.vn, giá cả hàng hóa luôn hợp lý và được cập nhật chính xác, kịp thời nhất để phục vụ khách hàng tốt nhất.

Trung thực là sự sống còn cho CiaoEyewear”. Giá cả phải đi đôi với chất lượng và chỉ có chất lượng sản phẩm và dịch vụ mới quyết định sự thành công của thương hiệu. Bất cứ sản phẩm nào bán qua www.matkinhthoitrang.vn, đều được đi kèm một thẻ đảm bảo hàng chính hãng, có in mã số trùng với mã số trên gọng kính. Điều này sẽ giúp cho người tiêu dùng có thể yên tâm với chất lượng, xuất xứ của chiếc mắt kính mà mình đã mua.

Giám đốc dự án: Ông Nguyễn Xuân Huy

3. CiaoDesign

CiaoDesign là đơn vị chuyên về thiết kế đồ họa, in offset giá rẻ, đặc biệt là in offset với số lượng ít. Đây là một trang thông tin hữu ích bao gồm giá in ấn rõ ràng giúp khách hàng dễ dàng tra cứu, dữ liệu về thiết kế, kỹ thuật in ấn. Địa chỉ trang nhà của CiaoDesign là www.baogiain.com.

Giám đốc dự án: Ông Trần Hoàng Tuấn

4. CiaoTrade

CiaoTrade hoạt động chủ yếu thông qua các công cụ tiện ích của thương mại điện tử, quảng bá và kinh doanh các sản phẩm có thương hiệu mới chất lượng cao. Hiện tại, dự án CiaoTrade đang được triển khai với các sản phẩm sản xuất từ Quế Trà My.

Trong thời gian sau, chúng tôi sẽ hỗ trợ thúc đẩy việc xuất khẩu các mặt hàng chất lượng cao của Việt Nam như nông sản, dệt may, giày dép,… ra nước ngoài.

Giám đốc dự án: Ông Mohammed Lamine

5. CiaoSoft

CiaoSoft là đơn vị hoạt động với nhiệm vụ vừa hỗ trợ toàn bộ các thành viên trong CiaoClub trên phương diện IT, thiết kế web; vừa tự chủ thực hiện các dự án về website, phần mềm. CiaoSoft được điều hành và triển khai bởi các thành viên nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ thông tin, thiết kế website và thương mại điện tử… Hiện tại, CiaoSoft đã triển khai dự án thu thập thông tin và phân tích hành vi người dùng trên website. Xin tham khảo tại www.jetseo.net

Giám đốc dự án: Ông Bùi Ngọc Vinh

 

ĐỊNH HƯỚNG PHÁT TRIỂN


Ciaoflora Việt Nam tiếp tục giữ vững vị trí trong nhóm dẫn đầu các doanh nghiệp kinh doanh dịch vụ điện hoa Việt Nam, liên tục mở rộng vùng tiếp nhận và chuyển phát điện hoa đến các tuyến huyện xã.

Đa dạng phương thức hợp tác với các đối tác nước ngoài, tiếp tục hoàn thiện mạng lưới điện hoa quốc tế; tập trung mở rộng phạm vi chuyển phát tại các quốc gia có đông người Việt đang sinh sống; giảm thiểu chi phí chuyển phát điện hoa quốc tế đến mức thấp nhất.

Liên kết đào tạo và cấp bằng cắm hoa quốc tế AIFD cho các học viên đồng thời nâng cao và chuẩn hóa tay nghề cho thợ cắm hoa của các đại lý thành viên.