Website hoa tươi được ưa thích nhất

Website hoa tươi tốt nhất 2011Và chúng ta là người chiến thắng…

Ciaoflora vui mừng thông báo website www.dienhoatructuyen.vn đã được bình chọn là WEBSITE HOA TƯƠI ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT 2011

Sau 1 tháng bình chọn, chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ Thương mại điện tử được Người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011 đã chính thức khép lại vào ngày 31.12.2011. Theo tổng kết của Ban Tổ Chức, website www.dienhoatructuyen.vn đã được bình chọn là WEBSITE HOA TƯƠI ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT 2011 với hơn 1.500 phiếu bình chọn, áp đảo so với các website cùng ngành khác.

Đến với cuộc chơi, phải nói rằng Ciaoflora là một thương hiệu “mới toanh”, nhưng chính nhờ những cố gắng không ngừng, mà chỉ trong một năm vào thị trường, chúng tôi đã được sự tín nhiệm và ủng hộ của đông đảo quý khách hàng, sự động viên của các đối tác và sự hỗ trợ nhiệt tình từ phía các chi nhánh – đại lý thành viên. Chính những điều này đã giúp chúng tôi những thành công bước đầu.

Xin gửi lời tri ân đến hơn 2.000 quý khách hàng đã bình chọn cho chúng tôi, tri ân đến các đại lý thành viên, thân hữu gần xa. Mong sẽ tiếp tục được quý vị ủng hộ.

Ngoài ra, www.dienhoatructuyen.vn còn là website hoa tươi duy nhất trên toàn quốc nằm trong TOP 5 website có DỊCH VỤ GIAO HÀNG ĐƯỢC ƯA THÍCH NHẤT; TOP 5 website có DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG TỐT NHẤT.

Chương trình bình chọn “Website và Dịch vụ thương mại điện tử được Người tiêu dùng ưa thích nhất” năm 2011 do Sở Công Thương TPHCM phối hợp với Sở Thông tin và Truyền thông và Văn phòng phía Nam Hiệp hội Thương mại điện tử Việt Nam tổ chức chính thức được khởi động từ ngày 01/12/2011 đến ngày 31/12/2011. Chương trình được tổ chức hoàn toàn miễn phí nhằm khuyến khích Doanh nghiệp và Người tiêu dùng đẩy mạnh tham gia giao dịch thương mại điện tử.

Xem chi tiết kết quả tại đây

Ciaoflora Việt Nam