Xu hướng hoa cưới nổi bật của 2012

Khác với các năm trước, hoa cưới năm 2011-2012 không chỉ dừng lại ở những tông màu an toàn, nhẹ nhàng hồng phấn, trắng, xanh nhạt…mà là cuộc trình diễn của những bó hoa cưới đẹp rực rỡ và nổi bật với gam màu xanh mạnh mẽ, đỏ nồng nàn, hoặc cam ấm áp. Các bó hoa cưới với nhiều màu sắc kết hợp cũng là xu hướng chính trong mùa cưới năm nay. Những gam màu đậm và lạ cũng đem đến những trải nghiệm đầy thú vị cho các cặp đôi.

Chiếc váy cưới trắng tinh khôi của cô dâu khi kết hợp với một bó hoa màu sắc bắt mắt sẽ vừa làm nổi bật vẻ đẹp của cô dâu, vừa tôn lên nét đẹp của bó hoa cầm tay. Tuy vậy, khi sử dụng quá nhiều tông màu sặc sỡ sẽ dễ làm mất đi vẻ đẹp tinh tế của bó hoa, chính vì vậy, sự kết hợp giữa các loại hoa chính và hoa trang trí phải hết sức khéo léo.

Nếu bạn chọn một bữa tiệc nhẹ nhàng, tông màu cho đám cưới là màu nhạt thì không nên chọn những bó hoa rực rỡ để cầm tay. Để bó hoa được nổi bật nhất và không tạo cảm giác nhàm chán, kết hợp ngẫu nhiên nhiều kiểu hoa khác nhau cũng là 1 lựa chọn sáng suốt dành cho bạn đó.

Xin giới thiệu một số mẫu hoa cưới thật đẹp của Ciaoflora Việt Nam.
Để được tư vấn thêm về hoa cưới, xin gọi: (08) 38.112.666 – 0938.699.363