Ciaoflora: Dịch vụ giao hoa tận nhà số 1 Việt Nam


Trong nhịp sống hối hả của thời đại công nghệ, việc gửi lời yêu thương và sự quan tâm đến người thân yêu dường như trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Ciaoflora, dịch vụ điện hoa hàng đầu Việt Nam, đã không ngừng nỗ lực để mang đến cho khách hàng dịch vụ gửi hoa tận tâm và chuyên nghiệp.

Từ năm 2007, Ciaoflora đã khẳng định vị thế của mình trên thị trường điện hoa Việt Nam với sứ mệnh “Chuyển trọn yêu thương”. Với đội ngũ nghệ nhân lành nghề và đầy tâm huyết, mỗi bó hoa, mỗi lẵng hoa đều được tạo nên không chỉ với sự tỉ mỉ, chau chuốt mà còn chứa đựng tình cảm và thông điệp mà khách hàng muốn gửi gắm.

Dịch Vụ Đa Dạng, “Phủ Sóng” Khắp Việt Nam

Không chỉ dừng lại ở việc cung cấp hoa tươi trực tiếp tại các cửa hàng, Ciaoflora còn mở rộng dịch vụ của mình với việc giao hoa nhanh chóng trong vòng 2-3 giờ sau khi đặt hoa và phục vụ khắp các tỉnh thành từ Bắc vào Nam. Dù bạn ở bất cứ đâu, từ những thành phố lớn như Hà Nội, Sài Gòn, Đà Nẵng, Nha Trang, đến những thành phố và cả huyện xã khác, Ciaoflora đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn.

Chất Lượng Đảm Bảo, Sự Hài Lòng Tuyệt Đối

Ciaoflora tự hào là thành viên của Interflora toàn cầu, đảm bảo rằng mỗi sản phẩm khi đến tay khách hàng đều là những bông hoa tươi nhất, đẹp nhất và được sắp xếp một cách hoàn hảo. Chúng tôi cam kết 100% sự hài lòng từ khách hàng với chính sách đổi trả linh hoạt và dịch vụ chăm sóc khách hàng chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ 24/7.

Kết Nối Yêu Thương, Chuyển Trọn Hạnh Phúc

Ciaoflora không chỉ là nơi để bạn chọn lựa những bó hoa xinh đẹp, mà còn là cầu nối để bạn thể hiện tình cảm của mình. Dù là lời chúc mừng, lời an ủi hay đơn giản là một lời nhắn nhủ, Ciaoflora đều hiểu và trân trọng từng thông điệp, từng cảm xúc mà bạn muốn gửi gắm qua từng đóa hoa.

Hãy để Ciaoflora cùng bạn gửi gắm yêu thương, kết nối những khoảnh khắc đặc biệt và làm cho cuộc sống này trở nên rực rỡ hơn mỗi ngày.

ĐIỆN HOA TRỰC TUYẾN
Dịch vụ hoa tươi 🌻 Giao hoa tận nhà
🛵 Miễn phí giao hoa trong khu vực nội thành
🎁 Miễn phí thiệp đi kèm! Banner in logo doanh nghiệp
🧧 Luôn có ưu đãi khi đặt hoa online tại website.

ĐẶT HOA & TƯ VẤN:
☎️ 1800 6138 (miễn cước gọi)
👩🏻‍💻 0903 0905 98 (Zalo/Viber)
✅ FB: fb.com/dienhoatructuyen.vn
🌍 www.dienhoatructuyen.vn