Gửi tặng hoa Valentine ngay từ bây giờ


Lễ Tình Nhân – Valentine’s Day 14/2 là một trong những dịp đặc biệt nhất trong năm để những người yêu nhau tỏ bày xúc cảm với nửa kia của mình qua những thông điệp lãng mạn. Đặc biệt hơn trong năm nay, Lễ Valentine rơi vào cận Tết Âm lịch, hứa hẹn sẽ là một dịp “tỏ tình hoành tráng”. Trong những ngày này, chắc hẳn nhiều bạn trẻ đang “băn khoăn” không biết chọn lựa món quà gì cho “nửa kia” của mình cho Valentine sắp đến. 

Hiện tại, Ciaoflora Việt Nam đã cập nhật trên website hoa tươi trực tuyến www.dienhoatructuyen.vn hàng trăm mẫu hoa đặc sắc phục vụ cho dịp Lễ Tình Nhân. Tại TP.HCM, quý khách còn có thể đến mua hàng trực tiếp tại Văn Phòng Ciaoflora (Xem bản đồ) hoặc đặt hoa trực tuyến tại website www.dienhoatructuyen.vn

Với những người yêu nhau nhưng lại ở xa nhau, thì khoảng cách địa lý sẽ trở nên ngắn lại với dịch vụ Điện Hoa Toàn Quốc và Quốc Tế của Ciaoflora.

Tại Việt Nam, thông qua hệ thống hơn 130 chi nhánh và đại lý thành viên, Ciaoflora Việt Nam luôn khẳng định được vị trí là đơn vị dẫn đầu có vùng phục vụ Điện hoa nội địa trải khắp 63/63 tỉnh-thành phố. Quý khách có thể dễ dàng gửi hoa chúc mừng Lễ Tình Nhân – Valentine’s Day đến những người mình yêu thương dù ở bất kỳ nơi đâu với dịch vụ điện hoa toàn quốc của Ciaoflora.

Đặc biệt, nếu “nửa kia” của bạn đang ở Mỹ, Canada, Úc, Anh, Pháp. Đức…. hãy vào http://www.interflora.com.vnđể gửi hoa đến cho người ấy, bạn nhé! Là một công ty thành viên của Interflora toàn cầu, chúng tôi tự hào mang đến một vùng phục vụ điện hoa quốc tế rộng khắp đến hơn 150 quốc gia, luôn cam kết một mức giá rẻ nhất và có thể chuyển ngay trong ngày trên toàn thế giới.

Khi ngôn từ không đủ để biểu lộ xúc cảm, hãy để hoa nói thay lời bạnTM. Và chúng tôi vinh dự là người chuyển tải những thông điệp ấy, vẹn nguyên đến người nhận.

gallery thumbnail

Lẵng hoa hồng đỏ 

HGI-4168

gallery thumbnail

Bó hoa hồng

HBO-0158

gallery thumbnail

Bó hoa hồng

HBO-0131

gallery thumbnail

Bó hoa hồng 50 bông

HBO-057

gallery thumbnail

Bó hoa hồng 24 bông

HBO-050

gallery thumbnail

Hộp Chocolate:

GRAP-SET8

 

Quý khách có nhu cầu đặt hàng  thời gian này, xin liên hệ Tổng đài: (08) 38.112.666

hoặc: 0903.0905.18 (đến Sài Gòn); 0903.0905.98 (đi Hà Nội và các tỉnh); 0903.0905.68 (đi quốc tế) để được tư vấn cụ thể.

Quý khách từ hải ngoại có thể dễ dàng đặt gửi hoa về Việt Nam và sử dụng thẻ tín dụng của mình để thanh toán. Xem hướng dẫn đặt hoa và thanh toán bằng thẻ tín dụng quốc tế tại đây.

Quý khách lần đầu đặt hoa trực tuyến, có thể tham khảo một số thông tin tại đây.