Điện Hoa Trực Tuyến tự hào là Dịch vụ Hoa tươi Tiêu biểu năm 2009 – 2013


Sáng 26/12, UBND TP.HCM tổ chức lễ tổng kết và trao giải “Chương trình Bình chọn website và Dịch vụThương mại Điện tử Tiêu biểu 2013”. Chương trình năm nay thu hút sự tham gia của 60 doanh nghiệp là chủ sở hữu 73 website thương mại điện tử với nhiều mô hình hoạt động khác nhau, bao gồm cả dịch vụ hỗ trợ cho hoạt động thương mại điện tử khác.

Theo đánh giá từ Ban Giám Khảo, website www.dienhoatructuyen.vn đạt số điểm cao nhất 74.4, áp đảo so với các dịch vụ hoa tươi khác, và có số lượt bình chọn của người tiêu dùng là 2007, đạt thành tích là DỊCH VỤ HOA TƯƠI TIÊU BIỂU NĂM 2013.

Ngay từ khi thành lập, Ban Giám đốc Công ty đã đặt định hướng song song phát triển ứng dụng thương mại điện tử trên internet với phát triển dịch vụ “mặt đất”. Website www.dienhoatructuyen.vn luôn là mô hình dẫn đầu trong toàn ngành hoa tươi cả nước về cả chất lượng phục vụ khách hàng đặt hoa qua website và dịch vụ thiết kế, giao hàng.

Đây là năm thứ 5 Giải thưởng ECAwards được Sở Công thương TPHCM tổ chức nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có sự đầu tư nghiêm túc và đạt hiệu quả cao trong kinh doanh từ hệ thống thương mại điện tử. Ciaoflora là doanh nghiệp liên tục giữ vị trí đứng tốp đầu về ứng dụng công nghệ hiện nay trong lĩnh vực hoa tươi, điện hoa từ năm 2011 đến nay, và cũng là lần thứ 2 được nhập Cúp Thương Mại Điện Tử ECAAwards.

Xin tri ân tất cả quý khách hàng, đối tác đã tin tưởng bình chọn cho Ciaoflora.

Giải thưởng này, chúng tôi dành cho quý vị

Một số hình ảnh trong buổi trao giải ECAwards

Chụp hình lưu niệm với các đơn vị đạt giải khác

Đại diện Ciaoflora nhận Cúp Thương Mại Điện Tử ECAwards 2013

Đại diện Ciaoflora nhận Giấy Khen cho danh hiệu Website Hoa tươi Tiêu biểu 2013