Đặt hoa chúc mừng thầy cô giáo kính yêu ngay từ hôm nay


ngay-nha-giaoNgày Nhà giáo Việt Nam 20/11 đã gần đến, ngày vui của hàng triệu nhà giáo trên đất nước Việt Nam và cũng là ngày để chúng ta bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đến những người thầy cô kính yêu của mình. Hoa tươi vẫn được xem là món quà giản dị và ý nghĩa nhất để các thế hệ học trò bày tỏ lòng tri ân đến những người đã luôn tận tình truyền đạt kiến thức, dìu dắt mình lớn lên.

Đối với những người học trò xa xứ, để có một bó hoa tươi thắm gửi tặng thầy cô nhân ngày này sẽ không còn khó khăn với dịch vụ điện hoa trong nước và quốc tế của Ciaoflora.

Chúng tôi sẽ chuyển những lời yêu thương của bạn đến với quý thầy cô dù bất kỳ nơi đâu. Hãy truy cập website: www.dienhoatructuyen.vn để chọn  những bó hoa tươi thắm nhất nhé!

Ciaoflora Việt Nam nhận chuyển phát điện hoa gửi các thầy cô trong dịp 20/11 từ hôm nay, với vùng chuyển phát khắp 63/63 tỉnh – thành toàn quốc và hơn 150 quốc gia trên toàn thế giới.

KHUYẾN MÃI: Ciaoflora sẽ giảm ngay 10% cho tất cả các đơn hàng đặt trực tuyến. Chỉ cần nhập mã 2011 vào ô mã giảm giá trong quá trinh đặt hàng.

Một số mẫu hoa tiêu biểu trong dịp này

gui-hoa-mung-ngay-nha-giao