Giờ trái đất 2013: không chỉ tắt điện 1 giờ


Ciaoflora Vietnam đã phát động chương trình hưởng ứng giờ trái đất đến tất cả nhân viên công ty, các chi nhánh và đại lý trên toàn quốc nhằm truyền thông điệp hãy bảo vệ môi trường vào lúc 8 giờ rưỡi tối ngày 23/3/2013.

Là một hoạt động toàn cầu được Quỹ Thiên Nhiên Hoang Dã (World Wildlife Fund) tổ chức, mỗi năm vào cuối tháng ba, Giờ Trái Đất này lại được tổ chức nhằm kêu gọi các cá nhân và tổ chức cùng tắt những bóng đèn không thật sự cần thiết trong vòng một giờ. Điều này hy vọng sẽ khuyến khích mọi người cùng có những hành động khi khí hậu thay đổi. Được tổ chức lầu đầu vào năm 2007 tại Sydney, Úc và ngày nay sự kiện Giờ Trái Đất đã thu hút được thêm hàng triệu người tại 7.000 thành phố và thị trấn, xuyên qua 152 quốc gia và vùng lãnh thổ. Năm nay, Giờ Trái Đất sẽ được đồng loạt tổ chức vào thứ bảy, 23/3/2013, từ 8 giờ rưỡi tối đến 9 giờ rưỡi tối, giờ địa phương của từng nơi.

Trong thời gian này, toàn bộ khu nhà và bảng hiệu của Ciaoflora sẽ tắt điện. Chúng tôi mong các bạn hãy cùng chúng tôi hưởng ứng chương trình này nhé.