Ciaoflora tại Đà Nẵng

Sáng 04.06.2011, tại Văn Phòng Công ty TNHH Điện Hoa Đà Nẵng (Sở hữu thương hiệu Danaflora), ban giám đốc công ty đã hân hạnh đón tiếp ngài John Gwee, chủ tịch tổ chức Interflora khu vực Thái Bình Dương (Interflora Pacific Unit) và ông Bùi Ngọc Quang, nguyên Giám đốc Điện Hoa Việt Nam đến thăm và làm việc để chuẩn bị cho việc gia nhập chính thức của Danaflora vào Interflora toàn cầu.

Là một tổ chức điện hoa có quy mô toàn cầu và lớn nhất hiện nay, Interflora hiện có 24 trung tâm điều hành và hơn 55.000 thành viên ở 150 quốc gia trên thế giới và xử lý khoảng 75 đơn đặt hàng mỗi phút với doanh thu hàng năm trên 2 tỷ USD.

Hiện nay, Interflora mới chỉ có có 8 thành viên (5 thành viên tại TPHCM và 3 thành viên tại Hà Nội). Chuyến thăm Danaflora lần này là chuyến sát hạch lần cuối về khả năng cung ứng dịch vụ, tay nghề, mức độ uy tín của thương hiệu Danaflora cho việc gia nhập làm thành viên chính thức của Interflora toàn cầu.http://www.dienhoavietnam.com/blog/wp-includes/js/tinymce/plugins/wordpress/img/trans.gif Danaflora sẽ là thành viên Interflora đầu tiên và duy nhất đến thời điểm này không chỉ của riêng Đà Nẵng mà là của toàn bộ khu vực miền Trung – Tây Nguyên.

Các nghệ nhân của DMY2 đang thực hiện bài sát hạch

Tại buổi làm việc sáng nay, ông John Gwee đánh giá rất cao tay nghề của các nghệ nhân Danaflora, khả năng cung ứng dịch vụ, tiềm năng và chiến lược phát triển trở thành thương hiệu điện hoa dẫn đầu Đà Nẵng trong thời gian tới.

Cũng trong chuyến thăm lần này, sau khi tham quan Đà Nẵng và Hội An, ông John Gwee tỏ ra thích thú trong lần đầu tiên đến Đà Nẵng về tiềm năng phát triển của thành phố, sư yên bình và thân thiện của cuộc sống và con người nơi đây.

Ông John cũng bày tỏ niềm tin về một thị trường hoa tươi – điện hoa phát triển mạnh mẽ trong tương lai không xa tại Đà Nẵng, đến cùng với các nhà đầu tư nước ngoài, khách du lịch cũng như trong người dân Đà Nẵng.

ông John Gwwe đến thăm Hội An

Theo ông Bùi Ngọc Quang, nguyên giám đốc và là người sáng lập Điện Hoa Việt Nam, hiện là giám đốc Ciaoflora Việt Nam, việc trở thành thành viên của Interflora là một minh chứng cho sự thành công bước đầu của DMY2 cũng như Danaflora hiện tại. Danaflora đã vượt qua được những yêu cầu khắc khe của Interflora, đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn của Interflora đối với thành viên. Chính những tiêu chuẩn và yêu cầu này là lý do tại sao Interflora chỉ mới kết nạp được 8 thành viên tại Việt Nam đến thời điểm này, sau hơn 14 năm từ thời điểm kết nạp thành viên đầu tiên.

Nhân dịp này, bà Trương Thị Mỹ Lộc, giám đốc công ty cho biết thương hiệu Danaflora thay thế cho thương hiệu trước đây là DMY2, dự kiến sẽ chính thức được ra mắt trong khoảng nửa đầu tháng 7.2011, song song với việc đầu tư cho hạ tầng website, nhân sự và văn phòng điều hành.

Bà Mỹ Lộc, Giám Đốc Công ty TNHH Điện Hoa Đà Nẵng

Bà Lộc cũng cho biết trước đây khi đặt hoa ra nước ngoài, DMY2 không chủ động được mà phải phải chuyển vào Sài Gòn hoặc Hà Nội. Hiện tại, khách hàng từ Đà Nẵng có thể đến trực tiếp văn phòng tại 202 Đống Đa, hoặc đặt trực tiếp tại website www.danaflora.com.

Danaflora, khi trở thành thành viên chính thức, vùng phục vụ đối với điện hoa quốc tế khi đặt hoa tại www.danaflora.com hầu như không hạn chế, cam kết với mức giá hợp lý hơn với người Đà Nẵng.

Như vậy, Danaflora hiện nay là thành viên của 2 tổ chức có quy mô là Ciaoflora Việt nam và Interflora toàn cầu.

Cùng chụp hình lưu niệm

PV. THANH LÂN – BÁO ĐÀ NẴNG