Ciaoflora với phiên bản tiếng Việt

Từ ngày 01.11.2011, phiên bản tiếng Việt dành cho điện hoa Việt Nam của Ciaoflora tại địa chỉ www.dienhoatructuyen.vn chính thức ra mắt, thay thế hoàn toàn phiên bản cũ.

Tính cần thiết của phiên bản mới

Với tiêu chí phải luôn là doanh nghiệp dẫn đầu trong ngành hoa tươi toàn quốc về áp dụng các tiện ích của TMĐT vào kinh doanh phục vụ khách hàng, Phòng CNTT của Ciaoflora Việt Nam phấn đấu cứ 2 năm sẽ cho ra một phiên bản mới, từng bước nâng cấp và hoàn thiện.

Phiên bản 2.0 của chúng tôi đã hoàn thành khá tốt sứ mạng của mình sau gần 2 năm hoạt động, phục vụ ước tính gần 1 triệu lượt truy cập, chuyển tải hơn 10 vạn đơn hàng đi khắp trong nước và quốc tế, với gần 2.000 sản phẩm đã được cập nhật….

Tuy nhiên, những sao chép trái phép giao diện, hình mẫu hoa, những câu chữ, bố cục và thông tin trên website đã khiến cho khách hàng nhầm lẫn, và Ciaoflora Việt Nam cảm thấy cần thiết phải thay đổi liên tục để tránh vấn nạn hàng nhái này.

Những nét mới

Phiên bản mới của www.dienhoatructuyen.vn là sản phẩm tâm huyết của Phòng CNTT Ciaoflora Việt Nam, với sự hỗ trợ từ CiaoSoft. Với giao diện hoàn toàn mới, trang www.dienhoatructuyen.vn thật sự mang đến cho khách hàng sự hài hòa, tính tiện dụng trong sắp xếp và bố cục. Khách hàng có thể dễ dàng đặt hoa và đặt hoa nhanh chóng chỉ với 3 bước thao tác: 1. Chọn sản phẩm 2. Nhập thông tin đơn hàng 3.Tiến hành thanh toán.

Quý khách cũng có thể chia sẻ những bình luận, góp ý của mình về một những mẫu hoa mình yêu thích tại www.dienhoatructuyen.vn; gửi những ý kiến đóng góp với Ciaoflora Việt Nam…

Phiên bản mới cũng có thêm phần tin tức, nơi Ciaoflora Việt Nam chia sẻ những tin tức hoạt động của công ty, tin khuyến mãi hay những câu chuyện về hoa thật thú vị mà chúng tôi bất chợt đọc được đâu đó…

Song song với việc cập nhật website, Ciaoflora Việt Nam còn chính thức phát hành Thẻ VIP dành cho khách hàng thân thiết và quan trọng của chúng tôi. Quý khách hàng có thể nhập mã thẻ vào ô giảm giá để được hưởng ưu đãi giảm giá từ Ciaoflora Việt Nam.

Từ hôm nay, Ciaoflora Việt Nam cũng chính thức đưa vào sử dụng tổng đài liên lạc quốc tế (510) 417 4568 cho đồng bào người Việt gọi từ Hoa Kỳ và Canada; (02) 8006 0568 cho khách hàng từ Úc Châu dễ dàng và thuận tiện hơn.

Lời cám ơn

Chúng tôi xin chân thành cám ơn quý khách hàng đã ủng hộ Ciaoflora Việt Nam trong suốt thời gian qua. Chúng tôi rất mong rằng quý khách sẽ tìm thấy được sự tiện ích trong phiên bản mới này và tiếp tục sử dụng dịch vụ của Ciaoflora Việt Nam.

Phiên bản mới của website Ciaoflora Việt Nam được gửi đến quý khách chỉ là một phần trong những nỗ lực đưa Ciaoflora Việt Nam trở thành một doanh nghiệp kinh doanh hoa tươi – điện hoa dẫn đầu.

Chúng tôi cũng thật sự biết ơn nếu quý khách có thể gửi chúng tôi những góp ý xây dựng của quý khách về phiên bản mới này. Xin nhấp chuột vào đường dẫn này hoặc email đến: phanhoi@dienhoatructuyen.vn.